Giờ mở cửa từ 8h - 22h hằng ngày

Thiết kế website cho công ty, doanh nghiệp tại Ftech

Thiết kế website cho công ty, doanh nghiệp tại Ftech

Công ty, doanh nghiệp không chú trọng việc sử dụng trang web để phát triển hoạt động kinh doanh, buôn bán là một trong những sai lầm thường gặp. Với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, trang web công ty, doanh nghiệp được sử dụng rộng rãi. Bạn cần thiết phải thiết kế cho công ty, doanh nghiệp của mình trang web chất lượng nhất.

Giới thiệu hình ảnh công ty, doanh nghiệp từ trang web

5 lý do công ty, doanh nghiệp nên thiết kế website

Website công ty, doanh nghiệp rất quan trọng trong thời buổi công nghiệp hóa hiện nay. Với 5 lí do sau đây chắc chắn bạn nên xem lại tầm quan trọng của trang web đối với doanh nghiệp, công ty của mình:

Quảng bá thương hiệu không giới hạn

Website trong xã hội hiện nay chính là một trang thương mại điện tử quảng cáo không có giới hạn, tiết kiệm chi phí đến mức tối đa mang đến hiệu quả kinh doanh rất cao. Trang web chính là kênh quảng cáo thương hiệu tốt nhất, nhạy nhất hiện nay và mang hình ảnh công ty, doanh nghiệp đến khách hàng nhanh nhất.

Nếu trang web của bạn nằm trong top của Google chắc chắn khách hàng sẽ truy cập, tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp, công ty của bạn.

Trang web cần thiết với hoạt động kinh doanh hiệu quả

Tiết kiệm chi phí dịch vụ Marketing

Dịch vụ Marketing bằng hình thức chính thống rất tốn chi phí cũng như cần nguồn nhân lực để thực hiện chiến lược này. Hình thức Marketing Online được ưu tiên lựa chọn bởi dễ thực hiện, hoạt động quảng cáo dễ tiếp cận khách hàng và cốt lõi của Marketing Online đó chính là sử dụng website.

Website cùng với Marketing Online được thúc đẩy chắc chắn mang đến hiệu quả kinh doanh vô cùng đáng nể. Bên cạnh đó nguồn kinh phí đầu tư vào Marketing chính thống cũng được cắt giảm nhiều mang đến lợi ích tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư vào công tác truyền thông của công ty, doanh nghiệp.

Website mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng

Website công ty được thiết kế bắt mắt sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng khi truy cập. Thông tin của doanh nghiệp, hình ảnh, sản phẩm, cách thức liên hệ,… được thể hiện cụ thể trên trang web thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp. Khách hàng sẽ nắm bắt được những thông tin cần thiết dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và trải nghiệm trang web trực tiếp nhất.

Website là một trong những yếu tố làm nên sự phát triển lâu dài

Sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường chính là nguyên nhân khiến lượng khách hàng của công ty, doanh nghiệp ngày càng mất đi. Vậy nên đối với cá nhân có sử dụng trang web sẽ khai thác khách hàng tốt hơn, nhanh chóng hơn mặc dù không gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với khách hàng. Trang web chính là cách để thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm thêm khách hàng mới.

Website thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Công ty, doanh nghiệp hoạt động trong thời đại công nghệ số nhưng lại không có trang web riêng thể hiện sự cẩu thả, thiếu sót trong khâu chuẩn bị, khâu quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Theo thống kê có đến 99% công ty, doanh nghiệp quy mô lớn, nhỏ đều sử dụng trang web riêng và sử dụng rất nhiều trang web để tiếp cận khách hàng.

Sẽ thật cổ hũ nếu lơ là việc sử dụng trang web trong kinh doanh thời công nghệ 4.0, trang web thể hiện được hình ảnh, bộ mặt chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp. Điển hình như khi trao đổi trực tiếp với khách hàng của bạn thì bạn có thể tự tin giới thiệu địa chỉ website công ty, giới thiệu khách hàng truy vấn thông tin trên trang web. Khách hàng chắc chắn sẽ có những đánh giá tích cực về công ty cũng như có nhìn nhận chuẩn xác hơn về thái độ làm việc chuyên nghiệp như cách bạn giới thiệu về công ty của mình.

Khẳng định định hướng lâu dài của doanh nghiệp, công ty

Trang web được thiết kế chỉnh chủ không mang đến hình ảnh nhất thời mà ngược lại thể hiện định hướng lâu dài, tiết kiệm mọi chi phí phát sinh trong hoạt động quảng bá công ty, doanh nghiệp. thiết kế website chuyên nghiệp sẽ thay đổi giao diện liên tục, có sự cập nhật về sản phẩm cũng như thay đổi về thông tin không cần thiết. Nói chung những gì mới mẻ nhất, cụ thể nhất sẽ luôn được update liên tục trên trang web giúp hình ảnh của bạn thật sự chuyên nghiệp, lâu dài và bền vững.

Thiết kế web có liên quan đến sự phát triển của doanh nghiệp

Lưu ý khi thiết kế website cho công ty, doanh nghiệp

Công ty, doanh nghiệp cần tiến hành thiết kế trang web ấn tượng nên liên hệ với địa chỉ uy tín để thực hiện. Tuy nhiên khi thiết kế trang web công ty, doanh nghiệp cần lưu ý:

– Nắm bắt được chính xác thông tin liên quan của công ty, doanh nghiệp (địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm, tin tức, sự kiện, thông tin tuyển dụng,…) nhằm có thể mang đến tính cụ thể và trải nghiệm website tốt nhất.

– Thường xuyên cập nhật và làm mới trang web.

– Thiết kế trang web có giao diện đẹp, không quá rối mắt bởi hình ảnh, thông tin rườm rà có trên trang web.

– Ưu tiên đẩy trang web nằm trong Top Google nằm mục đích tạo tương tác, thúc đẩy tìm kiếm khách hàng mới và duy trì lượng khách hàng cũ.

– Lựa chọn địa chỉ thiết kế trang web cho công ty, doanh nghiệp có chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng để hợp tác cùng.

Website công ty, doanh nghiệp rất quan trọng với thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay nên cần phải lưu tâm đến mức tối đa để sở hữu trang web chất lượng.

Ftech cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp cho công ty và doanh nghiệp ?

  • Tại sao nên lựa chọn thiết kế website tại Ftech ?

Ftech là công ty thiết kế webiste luôn được giới chuyên môn và các khách hàng đánh giá có năng lực thiết kế chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm chu đáo, nhiều dự án lớn nhỏ đều được đội ngũ của Ftech hỗ trợ nhanh gọn và chính xác, luôn làm vừa lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

+ Ftech đi đầu trong việc update công nghệ mới nhất tư vấn cho khách hàng để tích hợp vào tối ưu quá trình phân tích khách hàng và vận hành quản lý trong bán hàng.
+ Ftech đã làm việc với trên 100 đối tác, 50 lĩnh vực ngành nghề và gần 10.000 khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm thiết kế website đa nền tảng, đội ngũ của Ftech luôn sẵn sàng tư vấn chuyên sâu và tối ưu nhất cho từng nhu cầu của khách hàng mong muốn.

+ Ftech thiết kế website với nhiều tiện ích ưu việt: Chuẩn SEO và dễ lên Top google, giao diện đa nền tảng trên di động, máy tính và ipad. Đồng thời giao diện thiết kế đẹp, phù hợp với thẩm mỹ người Việt, thân thiện và đầy đủ tính năng cần thiết.

Tổng hợp kho giao diện thiết kế website các công ty, doanh nghiệp mà Ftech đã thực hiện ?

Báo giá thiết kế website giới thiệu công ty, doanh nghiệp tại Ftech ?

Liên hệ với Ftech để được tư vấn ?

…………………………

Contact Me on Zalo
Liên hệ